Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc:

Huyện Đoàn và Hội Cựu Chiến binh huyện ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018 – 2023

19:48, 31/07/2018
Ngày 30-7, Huyện Đoàn Krông Pắc và Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2012 – 2017 và ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ giai đoạn 2018 – 2023.
 
Đại diện 2 đơn vị ký kết chương trình phối hợp
Đại diện hai đơn vị ký kết chương trình phối hợp
 
Giai đoạn 2012 - 2017, các cấp Hội Cựu Chiến binh và các cấp bộ Đoàn trong huyện đã phối hợp tuyên truyền, vận động, giáo dục thế hệ trẻ về lý tưởng, đạo đức cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” được thực hiện thường xuyên, liên tục thông qua các hoạt động thăm, tặng quà, giúp đỡ người có công với cách mạng, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho cựu chiến binh, cựu quân nhân có hoàn cảnh khó khăn…
 
Giai đoạn 2018 - 2023, Chương trình phối hợp của hai đơn vị tiếp tục tập trung vào thực hiện một số nộI dung trọng tâm: tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong thanh, thiếu niên, tạo điều kiện để thanh niên phát huy tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới. Việc giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ được triển khai đồng bộ, gắn với thực hiện Chỉ thị 42 và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.