Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà Tết cho người nghèo tại xã Ea Kao

16:20, 21/01/2019

Nhân dịp đầu năm 2019,  nhiều tổ chức thiện nguyện đã trao tặng các phần quà đến những hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Kao (TP.Buôn Ma Thuột) với mong muốn mang đến cho bà con một cái Tết đầm ấm, no đủ hơn.

Trong chương trình lần này, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup đã trao quà cho 218 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm 400 nghìn đồng tiền mặt cùng với bánh kẹo, nhu yếu phẩm. Được biết, Quỹ Thiện Tâm cũng trao 5.000 suất quà trong toàn tỉnh, trong đó TP. Buôn Ma Thuột 400 suất (gồm xã Ea Kao, xã Hòa Khánh và phường Thắng Lợi).

aaaa
Người dân xã Ea Kao nhận quà do Quỹ Thiện tâm trao tặng

Cùng dịp này, Đoàn xã Ea Kao phối hợp với Chi đoàn trường Tiểu học Thái Phiên thuộc địa bàn xã đã tặng 150 suất quà ( trị giá 100 nghìn đồng /suất), 4 chiếc xe đạp và 2 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường, số tiền này được các mạnh thường quân và quỹ tấm lòng nhân ái của Câu lạc bộ Phong Lan Việt quyên góp.

aaaa
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Thái Phiên (xã Ea Kao) nhận quà nhân dịp đầu năm

Được biết, những ngày tới, Đoàn xã Ea Kao tiếp tục phối hợp với các tổ chức thiện nguyện thực hiện nhiều chương trình tặng quà đến các em học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân có thêm điều kiện vui Tết, đón Xuân, đồng thời động viên bà con vươn lên trong cuộc sống.

 Mai Sao

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.