Multimedia Đọc Báo in

Phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Ia Jlơi

19:43, 27/12/2019
Tối 26-12, Công an huyện Ea Súp đã phối hợp tổ chức phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Ia Jlơi. 
 
Tại lễ phát động, đông đảo người dân đã được thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; các loại vũ khí, vật liệu nổ cấm sử dụng… Ngoài ra, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã kết hợp tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về phòng cháy chữa cháy, hướng dẫn người dân thao tác dập tắt đám cháy khi bị rò rỉ khí gas.
 
Đông đảo người dân tham dự lễ phát động.
Đông đảo người dân tham dự lễ phát động.
 
Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, cao điểm của Công an huyện trong dịp Tết Nguyên đán 2020 nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác của nhân dân trước các loại tội phạm, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn xã, tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương phát triển kinh tế.
 
Đăng Triều - Đinh Trung
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.