Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị, đồn biên phòng

06:17, 11/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 10-1, Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị, đồn biên phòng đóng quân trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà: Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động D19 (thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, đóng quân trên địa bàn xã Krông Na, huyện Buôn Đôn), Đồn Biên phòng Ea H'leo (xã Ia Lốp, huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Ia R'vê (xã Ia R'vê, huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê (xã Ea Bung, huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Yok M'ber (xã Ea Bung, huyện Ea Súp), Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 (xã Ia R'vê, huyện Ea Súp), Đại đội 2 Ea Súp (xã Cư M'lan, huyện Ea Súp); dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại Nhà bia ghi danh các Anh hùng liệt sỹ khu vực Đồn Biên phòng Ea H'leo.

à 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê và đoàn công tác đến thăm, chúc Tết Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động D19.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị, đồn biên phòng báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức…

áda
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh trao quà cho các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã tặng quà, chúc Tết và biểu dương những kết quả tích cực mà các đơn vị, đồn biên phòng đạt được trong năm vừa qua; gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới “An khang, thịnh vượng” và động viên các đơn vị, đồn biên phòng tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020 cũng như những năm tiếp theo. Đồng thời, lưu ý các đơn vị bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đặt ra, cần phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong công tác bảo vệ môi trường; chăm lo Tết và cải thiện đời sống kinh tế cho nhân dân trên địa bàn vùng biên giới, đặc biệt là các gia đình chính sách, hộ nghèo.

ád
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ  Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737.

 

áda
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H'leo.

Đại diện các đơn vị, đồn biên phòng cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị; đồng thời bày tỏ tin tưởng tỉnh nhà sẽ hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng trong năm 2020; hứa quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, bảo đảm an toàn, an ninh trật tự tại địa bàn trong thời gian tới.

ád
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê giới thiệu những nhánh mai rừng đón Xuân của đơn vị với Đoàn công tác.

 

Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.