Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp học bơi miễn phí cho thiếu nhi trong dịp hè 2020

18:17, 29/07/2020
Chiều ngày 28-7, Hội đồng Đội huyện Krông Pắc phối hợp với Hồ bơi giải trí Văn Đông (xã Vụ Bổn) tổ chức khai giảng lớp học bơi cho thiếu nhi hè năm 2020.
 
Tham gia lớp học có 26 em thiếu nhi (từ 6 - 12 tuổi) trên địa bàn xã.
 
Hướng dẫn
Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi cho thiếu nhi
 
Trong khóa học (từ ngày 28-7 đến 16-8) các em sẽ được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; kỹ thuật bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch và kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước; các phương pháp cứu đuối, sơ cấp cứu người bị nạn, kiến thức an toàn dưới nước. Mục tiêu đặt ra là 100% học sinh đều biết bơi sau khi kết thúc khóa học. 
   
Việc mở lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng của trẻ em, học sinh. Qua đó, tạo điều kiện cho các em hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tham gia học bơi và thực hành bơi để nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.