Multimedia Đọc Báo in

Thành phố Buôn Ma Thuột: Gặp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

19:23, 22/02/2019
Sáng 22-2, Thành ủy, UBND thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019. 
 
th
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Y Thanh Hà Niê Kdăm phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thành phố Buôn Ma Thuột có 28 cơ sở tín ngưỡng và 4 tôn giáo chính với hơn 127.900 tín đồ, chiếm trên 35% dân số thành phố. Trong những năm qua, các chức sắc và tín đồ tôn giáo trên địa bàn thành phố đã đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố. Sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, đồng bào có đạo đã góp phần tích cực trong việc tuyên truyền, vận động tín đồ, phật tử, đồng bào có đạo phát triển kinh tế gia đình, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền, nhân dân Thành phố đạt được nhiều thành tựu phát triển kinh tế xã hội quan trọng.
 
th
các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Y Thanh Hà Niê Kdăm mong rằng trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc, đồng bào các tôn giáo phát huy hơn nữa tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đồng tâm, hiệp lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm với quê hương đất nước; tích cực thực hiện phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.