Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ Agribank Đắk Lắk: Hoàn tất công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ lần thứ VII

14:09, 07/03/2020
Đảng bộ Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Đảng bộ Agribank Đắk Lắk) vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để rà soát công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020 - 2025). 
 
Theo đó, đến thời điểm này Đảng bộ Agribank Đắk Lắk đã hoàn tất các nội dung chuẩn bị cho công tác Đại hội, như: thành lập các tiểu ban (Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban soạn thảo văn kiện, Tiểu ban tổ chức và lễ tân); hoàn thành dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015 – 2020, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 – 2025 để đưa ra lấy ý kiến trong Ban chấp hành và toàn Đảng bộ. Cùng với đó, Ban Chấp hành Đảng bộ cũng đã tiến hành phê duyệt đề án nhân sự và lịch đại hội tại các chi bộ trực thuộc theo quy định và hướng của Đảng bộ cấp trên.
 
Các đại biểu dự lễ công bố Quyết định chuẩn y bổ sung Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Đắk Lắk
Các đại biểu dự Lễ công bố Quyết định chuẩn y bổ sung Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Đắk Lắk
 
Được biết, Đảng bộ Agribank Đắk Lắk có 121 đảng viên, sinh hoạt tại 14 chi bộ trực thuộc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã lãnh đạo đơn vị  thực hiện hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh và làm tốt công tác xây dựng Đảng. Năm 2019, Đảng bộ Agribank Đắk Lắk được Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 
 
Phan Quốc Lương 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.