Multimedia Đọc Báo in

Agribank miễn giảm phí dịch vụ ngân hàng điện tử

22:39, 01/03/2020
Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời để hỗ trợ và khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch điện tử, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã quyết định miễn giảm phí dịch vụ ngân hàng điện tử, được áp dụng từ ngày 2-3-2020. 
 
Theo đó, miễn phí giao dịch thanh toán trực tuyến (online) qua Napas (thương hiệu thẻ quốc gia do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phát triển) đối với các dịch vụ công thực hiện trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công của các bộ, ngành, địa phương. Giảm phí giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng  24/7 tại ATM và ứng dụng Agribank E-Mobile Banking các giao dịch có giá trị từ 500 nghìn đồng trở xuống mức phí còn 5.000 đồng/giao dịch (giảm 3.000 đồng/giao dịch  so  với quy định trước đây). Giảm phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 qua Napas trên Agribank Internet Banking xuống còn tối thiểu 8.000 đồng/giao dịch (giảm 2.000 đồng/giao dịch).
 
Khách hàng giao dịch tại cây ATM của Agribank huyện M'Đrắk (đơn vị trực thuộc Agribank Đắk Lắk)
Khách hàng giao dịch tại cây ATM của Agribank huyện M'Đrắk (đơn vị trực thuộc Agribank Đắk Lắk)
 
Là đơn vị thành viên của Agribank, trong những năm qua Agribank Đắk Lắk đã có nhiều nỗ lực nhằm cung ứng dịch vụ ngân hàng tiện ích, mang dấu ấn của ngân hàng hiện đại đến khách hàng, trong đó đơn vị chú trọng hướng đến khu vực nông thôn. Đến cuối năm 2019 đơn vị có 36 máy ATM và 106 thiết bị chấp nhận thẻ (EDC/POS). Lũy kế đến nay, Agribank Đắk Lắk đã phát hành trên 158.000 thẻ, trong đó khách hàng khu vực nông thôn sử dụng trên 90.000 thẻ ATM, chiếm gần 57% tổng số thẻ phát hành. Dịch vụ ngân hàng điện tử E-Banking có trên 130.000 khách hàng sử dụng, trong đó có gần 75.000 khách hàng khu vực nông thôn sử dụng, chiếm 58% tổng số khách hàng sử dụng dịch vụ E-Banking. Dịch vụ Internet Banking là dịch vụ mang dấu ấn của ngân hàng hiện đại, tuy mới triển khai nhưng đã có trên 10.000 khách hàng sử dụng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.