Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị không cắt điện trong các ngày thi đại học, cao đẳng.

08:20, 25/06/2010

Ngày 23-6, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT có công điện gửi các Bộ trưởng, các ban ngành về phối hợp đảm bảo kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2010. 

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, Bộ GD-ĐT đề nghị Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các tỉnh, thành phố triển khai các biện pháp hỗ trợ các trường ĐH-CĐ bảo đảm tuyệt đối bí mật, an toàn các khâu liên quan đến đề thi tuyển sinh và các tài liệu thuộc danh mục bí mật theo quy định của Nhà nước. Có phương án phát hiện và xử lý kịp thời các hiện tượng tiêu cực như: tung tin thất thiệt, in ấn, mua bán phao thi, bán đề thi giả, xâm nhập trái phép khu vực thi...
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng đề nghị UBND các tỉnh thành, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp điện, nước ổn định, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt và các điều kiện kỹ thuật khác cho kỳ thi. Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm nay có gần 1,9 triệu lượt hồ sơ đăng ký dự thi. Kỳ thi được tổ chức trong 3 đợt: ngày 4, 5-7 thi ĐH khối A và khối V; ngày 9, 10-7 thi ĐH các khối B, C, D và các khối năng khiếu; ngày 15, 16-7 thi CĐ.

Theo SGGP
 

 


Ý kiến bạn đọc