Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak: Tọa đàm nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

17:26, 19/11/2013

Chiều 19-11, Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak đã tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2013). PGS.TS Dương Đức Lân, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) và hơn 250 đại biểu là những cán bộ, giáo viên, cựu giáo chức và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành... đã đến dự.

a
Các đại biểu và cán bộ, giáo viên nhà trường tham dụ buổi Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Thạc sĩ Hoàng Minh Cương, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và khái quát sơ lược về nhà trường qua các thời kỳ. Nhờ đổi mới phương pháp giảng dạy, tự kiểm định chất lượng theo kỹ năng nghề, tích cực tham gia các hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật nên chất lượng, hiệu quả đào tạo được nâng cao. Trong đó, 97% HSSV tốt nghiệp, đặc biệt 75% HSSV có việc làm sau khi ra trường... Hiện tại, Trường có 5 khoa đào tạo với 4 chương trình, gồm: 7 lớp liên thông cao đẳng-đại học kỹ thuật (hệ vừa làm vừa học), 7 nghề cao đẳng, 11 nghề trung cấp và 16 nghề sơ cấp.

a
PGS.TS Dương Đức Lân phát biểu...
a
... và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Phát biểu tại buổi toạ đàm PGS.TS Dương Đức Lân phấn khởi trước những kết quả của nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường thực hiện tốt công tác đào tạo nghề.

Sau buổi tọa đàm, đoàn công tác của Tổng Cục dạy nghề đã đi thăm cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của nhà trường.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc