Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar tổ chức Hội thi giao lưu "Tiếng Việt của chúng em" năm học 2018-2019

19:20, 22/02/2019

Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar vừa tổ chức Hội thi giao lưu "Tiếng Việt của chúng em" dành cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học năm học 2018-2019.

Tham gia Hội thi có 360 học sinh đến từ 30 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Các em đã trải qua 4 phần thi: kiến thức tiếng Việt, hùng biện, năng khiếu, phần thi giao lưu đồng đội. 

 Một tiết mục  văn nghệ tại Hội thi.
Một tiết mục văn nghệ tại Hội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, phần thi đồng đội tuy lần đầu tiên tổ chức theo hình thức “Rung chuông vàng” nhưng các em tham gia thi khá tốt. Ngoài ra, các đội đã có nhiều cố gắng trong phần hóa trang, trình chiếu minh họa, sử dụng đạo cụ để tạo nên sự hấp dẫn và chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung cho các phần thi.

Hội thi giao lưu "Tiếng Việt của chúng em" đã tạo điều kiện để học sinh dân tộc thiểu số rèn luyện các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Việt trong học tập, bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt cho các em, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số. 

 Hội thi thu hút sự tham gia của các trường
Hội thi thu hút sự tham gia của học sinh các trường tiểu học trên địa bàn. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức tặng Giấy khen cho 42 tập thể dành cho toàn đoàn và các phần thi có thành tích trong giao lưu; tặng Giấy khen và tiền thưởng cho 13 học sinh tham gia phần thi hùng biện xuất sắc.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.