Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo UBND tỉnh chúc mừng các trường vùng biên

18:41, 19/11/2020
Ngày 19-11, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên một số trường học trên địa bàn huyện Ea Súp.
 
Đoàn đã đến thăm Trường Mầm non Thiên Nga (xã Ia Rvê), Trường Mầm non Ea Rốk (xã Ea Rốk), Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (xã Cư M'lan) và Trường Tiểu học Ea Súp (thị trấn Ea Súp) nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2020). Đây là các trường học bị thiệt hại nặng do bão số 12 vừa qua. 
 
tt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đến thăm lớp học của các cháu học sinh Trường Mầm non Thiên Nga...
 
tt
...Trường Tiểu học Ea Súp
 
Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh biểu dương những thành tích các trường đạt được trong thời gian qua, chúc các thầy, cô giáo sức khỏe, tiếp tục thi đua, gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong công tác dạy và học. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết với nghề, khắc phục những hạn chế, khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021, góp phần đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.
 
tt
 ... Trường Mầm non Ea Rốk…
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động trong thời gian qua, cùng những thuận lợi, khó khăn, qua đó bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
tt
và Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng.
 
Nhân dịp này, Đoàn công tác UBND tỉnh đã  tặng mỗi trường đến thăm 30 triệu đồng để khắc phục thiệt hại do bão lũ.
Như Quỳnh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.