Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Gặp mặt Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

15:00, 19/11/2020
Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2020).
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ôn lại những đóng góp của các thầy cô giáo cả nước nói chung, các nhà giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nói riêng trong sự nghiệp "trồng người". 
 
th
Lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
 
Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn thành phố đã nỗ lực phấn đấu dạy tốt, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp….
 
Năm học 2020 - 2021, ngành Giáo dục thành phố có 142 trường học với hơn 5.000 giáo viên và hơn 80.000 học sinh. Chất lượng giáo dục mũi nhọn luôn được duy trì và nâng cao, chất lượng giáo dục đại trà được quan tâm với tỷ lệ học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS đạt 97,7%, học sinh hoàn thành chương trình tiểu học 100%; đội ngũ giáo viên có trên 80% đạt chuẩn, 86 trường học đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 6 trường đạt chuẩn mức độ 2, cơ sở vật chất ngày càng khang trang, sạch đẹp,  
 
th
UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho các thầy, cô giáo đã có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục TP. Buôn Ma Thuột
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Quyền Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Hưng chúc mừng những thành tựu to lớn của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đã đạt được trong thời gian qua. Các thầy, cô giáo đã luôn nhiệt tình và cố gắng trong mọi hoạt động giáo dục. Chính vì thế, hiệu quả dạy học, số lượng và tỷ lệ học sinh giỏi ở các cấp tăng lên qua các năm, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp ở các cấp được duy trì ở mức cao. Đặc biệt công tác xã hội hóa giáo dục tiếp tục được phát triển mạnh, các trường ngoài công lập có nhiều mô hình mới sáng tạo, tạo ra những chuyển biến tích cực cho ngành Giáo dục thành phố...
 
Nhân dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen cho 44 tập thể và 419 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục TP. Buôn Ma Thuột.
 
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.