Multimedia Đọc Báo in

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Thử thách chờ đón Man United

18:52, 26/02/2017
Đêm qua 24-2, tại trụ sở Nyon (Thụy Sĩ), UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm các cặp đấu của vòng 1/8 Europa League, mùa giải 2016-2017.
 
Lá phiếu may rủi đã đưa đại diện duy nhất của nước Anh còn sót lại ở đấu trường này là Man United chạm chán đối thủ khó chịu là Rostov. Đội bóng đến từ nước Nga này đã góp mặt tại vòng bảng Champions, tuy phải dừng bước tại vòng bảng và xuống chơi tại đấu trường Europa League nhưng đã thi đấu rất ấn tượng tại vòng 1/32 khi đánh bại Sparta Praha với tổng tỉ số 5-1. Với việc hầu như không có cửa vô địch tại Giải ngoại hạng, MU xem chiếc Cúp Europa League là cứu cánh của mùa giải, song muốn vậy họ phải vượt qua thử thách Sparta Praha. Thầy trò Mourinho cần phải nỗ lực và quyết tâm rất cao. Đây sẽ là cặp đấu hứa hẹn rất hấp dẫn.
 
Một cặp đấu đáng chú ý khác ở vòng 1/8 Europa League là AS Roma (Ý)  gặp Lyon (Pháp). Hai đội đã từng gặp nhau ở vòng 1/8 Champions League 2006/07, với kết quả AS Roma giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0. 
 

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League. 

 
 
Trong khi đó, người hâm mộ chứng kiến cuộc chiến nội bộ nước Đức giữa Schalke và Monchengladbach. Hai đội bóng khác của Bỉ khác là Genk và Gent cũng chạm trán ở vòng đấu này.
 
Đại diện của Tây Ban Nha là Celta Vigo sẽ đối đầu với Krasnodar (Nga), APOEL Nicosia (Síp) gặp Anderlecht (Bỉ), Ajax (Hà Lan) đương đầu Copenhagen (Đức), còn Olympiacos (Hy Lạp) đụng độ Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).
 
Theo lịch thi đấu, loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 9/3. Trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.
 
Đăng Triều 
(Tổng hợp)
 
 

Ý kiến bạn đọc