Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Hơn 800 vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

16:16, 01/04/2019

UBND huyện Cư Kuin vừa tổ chức Ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã năm 2019 chào mừng Kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục - Thể thao Việt Nam (27-3-1946 – 27-3-2019).

tt
Bí thư Huyện ủy Lê Thái Dũng tặng hoa cho các đơn vị tham gia

Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 800 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện đã tham gia chạy đồng hành dọc tuyến đường trung tâm hành chính huyện với chiều dài 1 km.

Sau khi chạy đồng hành, các vận động viên tham gia thi đấu Giải Việt dã ở 2 nội dung: chạy cự ly 4 km cá nhân nam và cự ly 2 km đối với cá nhân nữ.

tt
Các đại biểu và người dân tham gia chạy đồng hành.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 26 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao. Trong đó, giải Nhất nội dung cá nhân nam thuộc về vận động viên Cao Hải Đăng (xã Ea Ktur); giải Nhất cá nhân nữ: Nguyễn Linh Thùy (Trường THCS Ea H’Nin); giải Nhất đồng đội nam: xã Ea Tiêu; giải Nhất đồng đội nữ: xã Ea Ktur.

Như Quỳnh

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.