Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk dừng chân tại vòng loại Cúp Quốc gia

10:18, 01/04/2019
Ngày 31-3, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có trận đấu khởi đầu mùa giải 2019 ở trận tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2019 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột. 
 
Trước một đối thủ chênh lệch về mặt đẳng cấp, các cầu thủ Đắk Lắk không giữ được thế trận cân bằng, tuyến tiền vệ không kiểm soát tuyến giữa để phân phối bóng cho tiền đạo Nguyễn Hồng Quân, trong khi hàng hậu vệ phải vất vả chống đỡ trước những pha uy hiếp khung thành thủ môn Y Êli Niê của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ công Triệu Việt Hưng. Ưu thế được cụ thể hoá bằng bàn thắng cho đội khách vào phút 27 khi cầu thủ mang áo số 7 Nguyễn Phong Hồng Duy có pha lập công, đưa đội khách vươn lên dẫn trước. 
 
Cầu thủ Triệu Viêt Hưng (Hoàng Anh Gia Lai), cầu thủ ghi bàn quyết định trong trận gặp Indonesia tại Vòng loại Vòng chung kết U.23 Châ Á trong vòng vây của các cầu thủ Đắk Lắk
Cầu thủ Triệu Việt Hưng (số 97 của Hoàng Anh Gia Lai), chân sút ghi bàn quyết định trong trận gặp Indonesia tại vòng loại Vòng chung kết U.23 Châu Á 2020 trong vòng vây của các cầu thủ Đắk Lắk.
 
Hai phút sau Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội nhân đôi cách biệt sau khi được hưởng một quả penalty nhưng Trần Minh Vương đã sút vọt xà ngang. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. 
 
Pha

Pha ghi bàn nhân đôi cách biệt của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng).

 
Bước sang hiệp hai, thế trận cũng không có nhiều thay đổi, dù Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã tăng cường tiền đạo Y Thăng Êban vào sân, song đội khách vẫn thi đấu lấn lướt và có được bàn thắng nhân đôi cách biệt vào phút 53 do công của Trần Minh Vương. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
 
Rất đông khán giả đến theo dõi trận đấu.
Rất đông khán giả đến theo dõi trận đấu.
 
Thất bại trong trận ra mắt đầu tiên trên cương vị Huấn luyện viên trưởng không làm thuyền trưởng Trương Minh Tiến quá thất vọng, bởi trận đấu quan trọng này sẽ là cơ hội để ông kiểm duyệt đội hình trước khi khởi tranh Giải hạng nhất Quốc gia 2019 vào ngày 6-4. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.