Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn hướng dẫn viên chương trình mini tennis

16:54, 28/03/2019
Ngày 28-3, tại TP. Buôn Ma Thuột, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam khai mạc lớp tập huấn hướng dẫn viên chương trình mini tennis (JTI) năm 2019.
 
Tham dự lớp tập huấn có 30 học viên của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh: Gia Lai, Sơn La, Thanh Hóa. Trong thời gian ba ngày (từ ngày 28 đến 30-3), các học viên được giảng viên Trần Quốc Phong (trọng tài quốc tế môn quần vợt duy nhất của Việt Nam) truyền đạt một số kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện tennis trong lứa tuổi nhi đồng qua các giai đoạn: xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê; phát triển năng khiếu; chuyển lên chuyên nghiệp…
 

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

 
Khóa tập huấn nhằm xây dựng lực lượng hướng dẫn viên chương trình mini tennis trên địa bàn các tỉnh để đội ngũ này trở thành nòng cốt đưa môn quần vợt tiếp cận vào các trường tiểu học, qua đó phát hiện, tuyển chọn lực lượng vận động viên năng khiếu cho môn quần vợt của các địa phương. Đây cũng là lớp tập huấn đầu tiên Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tổ chức từ trước đến nay. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.