Multimedia Đọc Báo in

Kỳ thi thăng đẳng quốc gia môn karatedo năm 2019

13:55, 18/06/2019
Hội Karatedo tỉnh vừa tổ chức kỳ thi thăng nhất đẳng, nhị đẳng, tam đẳng và tứ đẳng, đẳng quốc gia cho hơn 400 võ sinh đến từ các câu lạc bộ Karatedo trên địa bàn tỉnh và các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định.
 
Các võ sinh tham dự kỳ thi đối với nhất đẳng đáp ứng tiêu chuẩn: từ 11 tuổi trở lên, có giấy chứng nhận đai nâu cấp I của các liên đoàn hoặc đai đen nhất đẳng, nhị đẳng của hệ phái. Võ sinh thi nhị đẳng đáp ứng các tiêu chuẩn: từ 13 tuổi trở lên, có giấy chứng nhận đai đen nhất đẳng quốc gia một năm trở lên hoặc đai đen tam đẳng của hệ phái. Võ sinh dự thi tam đẳng hội đủ các tiêu chuẩn: từ 16 tuổi trở lên, có giấy chứng nhận đai đen nhị đẳng quốc gia ba năm trở lên hoặc đai đen tứ đẳng của hệ phái. Võ sinh tham dự thi tứ đẳng hội đủ các điều kiện: từ 21 tuổi trở lên, có giấy chứng nhận đai đen tam đẳng quốc gia bốn năm trở lên hoặc đai ngũ đẳng của hệ phái. 
 
Các võ sinh tham dự kỳ thi.
Các võ sinh tham dự kỳ thi.
 
Các võ sinh trải qua các nội dung thi theo quy chế chuyên môn, gồm: Luật Karatedo, Kata và Kumite. Kết quả, tất cả các võ sinh đã hoàn thành xuất sắc nội dung thi và được thăng đẳng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.