Multimedia Đọc Báo in

Vòng 11, Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ngược dòng thành công

21:39, 16/06/2019
Trong khuôn khổ vòng 11, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 16-6, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng là Phù Đổng.
 
Tự lượng sức mình, những phút đầu trận, các cầu thủ Phù Đổng chơi với đội hình thấp, phòng ngự kín kẽ, không để các tiền đạo Đắk Lắk xâm nhập vào vòng cấm địa và tận dụng những cơ hội phản công nhanh. Chiến thuật hợp lý trên đã đem lại hiệu quả khi ở phút 21, cầu thủ Lương Văn Kỳ của đội khách đã tận dụng một tình huống phản công chớp nhoáng, đưa bóng vào lưới khung thành thủ môn Ngô Văn Nhựt, mở tỷ số cho đội khách. Bất ngờ bị thủng lưới trước, các cầu thủ Đắk Lắk đẩy cao đội hình, dồn ép đối phương tìm kiếm bàn gỡ. 
 
Một pha tấn công của các cầu thủ áo đỏ Đắk Lắk.
Một pha tấn công của các cầu thủ áo đỏ Đắk Lắk.
 
Đến phút 35, tiền đạo Y Thăng Êban đã có pha dứt điểm tinh tế, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ngay sau đó cầu thủ Phạm Văn Luân đã tiếp tục lập công, đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1 và khép lại hiệp một.
 
Bước sang hiệp hai, Đắk Lắk vẫn duy trì sức ép lên đội khách, trong khi Phù Đổng lại chơi khá bế tắc, không tiếp cận được khung thành thủ môn Ngô Văn Nhựt. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội Đắk Lắk. 
 
Đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ đội nhà thi đấu.
Đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ đội nhà thi đấu.
 
Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Câu lạc bộ bóng Đắk Lắk đã vươn lên một bậc, từ thứ 9 lên thứ 8 trên bảng xếp hạng tạm thời.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.