Multimedia Đọc Báo in

Thắng knock out đối thủ, Trương Đình Hoàng vào chung kết, hạng cân 81 kg

17:20, 09/12/2019
Chiều tối 8-12, võ sĩ Trương Đình Hoàng của tuyển boxing Đắk Lắk và Việt Nam đã đánh trận bán kết gặp đối thủ Soarets của Timor Leste.
 
Sau khi vượt qua đương kim vô địch SEA Games 29 - tay đấm nước chủ nhà Philippines Marvin John Nobel - Trương Đình Hoàng tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều. Ngay khi hiệp 1 khởi tranh, Trương Đình Hoàng đã chủ động áp sát Soarets, tấn công phủ đầu, ra đòn mạnh mẽ, đầy uy lực, buộc đối phương vào thế chống đỡ vất vả.
 
Trương Đình Hoàng (đai đỏ)
Trương Đình Hoàng (áo đỏ) hoàn toàn áp đảo đối thủ Soarets. Ảnh Internet
 
Thế trận ở hiệp hai tiếp diễn tương tự hiệp 1, với thể lực sung mãn, Trương Đình Hoàng tiếp tục dồn ép Soarets vào các góc đài, tấn công dồn dập, hòng dứt điểm sớm trận đấu và anh đã đạt được mục tiêu khi hạ knock out đối thủ ở giữa hiệp hai. 
 
Như vậy “Nam vương của boxing Việt Nam”, nhà cựu vô địch SEA Games năm 2015 Trương Đình Hoàng chỉ còn cách tấm Huy chương Vàng một trận đánh. Đối thủ của anh trong trận chung kết là Thongkrathok Anavat của Thái Lan.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.