Multimedia Đọc Báo in

Vòng 8, Giải hạng Nhất quốc gia 2020: Cơ hội giành 3 điểm cho chủ nhà Đắk Lắk

10:10, 16/07/2020
Vào lúc 15 giờ 30 ngày 19-7, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 8, Giải hạng Nhất quốc gia 2020.
 
Tiếp đón đội bóng có trình độ tương đồng và đang xếp thứ 9 song chỉ hơn chủ nhà 2 điểm, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk nhiều cơ hội giành được 3 điểm trọn vẹn. Những lần thi đấu với đội bóng Đồng Tháp trên sân vận động Buôn Ma Thuột trước đó, đội bóng Đắk Lắk chưa hề thất bại, gần đây nhất ở mùa giải 2019, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã vượt qua Đồng Tháp với tỷ số 2-0. Cơ hội của Đắk Lắk sẽ rõ ràng hơn nếu hàng thủ ngăn cản được chân sút chủ lực của đội khách là Nguyễn Công Thành. Tiền đạo mang áo số 19 này đã ghi đến 8 bàn thắng cho đội nhà chỉ sau 7 vòng đấu. 
 
Các cầu thủ Đồng Tháp (áo hồng) trong trận thua Đắk Lắk 0-2 ở mùa giải 2019.
Các cầu thủ Đồng Tháp (áo hồng) trong trận thua Đắk Lắk 0-2 ở mùa giải 2019.
 
Nếu giành trọn 3 điểm trước Đồng Tháp, chắc chắn Đắk Lắk sẽ thoát khỏi vị trí áp chót hiện tại bởi ngoài Đồng Tháp thì đội Long An đang xếp thứ 10 cũng chỉ hơn Đắk Lắk 2 điểm. Trong khi đó ở vòng này, Long An sẽ phải đương đầu với Á quân 2019 là Phố Hiến và nhiều khả năng trắng tay trước ứng cử viên của chức vô địch.
 
Khán giả không có cơ hội đến sân có thể cổ vũ đội bóng khi theo dõi trực tiếp trận đấu được phát cùng giờ trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.