Multimedia Đọc Báo in

Hơn 600 tình nguyện viên tham gia ngày hội Chủ nhật đỏ lần thứ III tại Đắk Lắk

16:57, 21/01/2016

Sáng 21-1, hơn 600 tình nguyện viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã tham gia ngày hội Chủ nhật đỏ – hiến máu tình nguyện lần thứ III tại tỉnh Đắk Lắk

Ngày hội do Báo Tiền Phong phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức.

12
Đông đảo tình nguyện viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đăng ký hiến máu tình nguyện

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng giấy chứng nhận và quà (500.000 đồng/suất) cho 20 cá nhân của Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk có nhiều đóng góp trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã thu được 458 đơn vị máu phục vụ công tác cứu chữa người bệnh trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

212
Các tình nguyện viên Trường Cao đẳng sư phạm Đắk Lắk tham gia hiến máu cứu người

Được biết, ngày hội Chủ nhật đỏ sẽ tiếp tục tổ chức tại huyện Ea Kar vào ngày 23-1 và Trường Đại học Tây Nguyên ngày 24-1 với hơn 3.000 tình nguyện viên tham gia. Số đơn vị máu thu được sẽ chuyển ra Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

212
Đại diện Ban tổ chức trao giấy chứng nhận và quà tặng  cho các cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội Chủ nhật đỏ đã trở thành ngày hội hiến máu tình nguyện vào dịp Tết Nguyên đán hằng năm. Chủ nhật đỏ lần thứ VIII năm 2016 được tổ chức tại 22 tỉnh, thành phố, mục tiêu huy động 18.000 đơn vị máu.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc