Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ

17:28, 25/07/2016
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức gặp mặt các thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác, nghỉ hưu nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ.
 
Tại buổi gặp mặt, thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ghi nhận những cống hiến to lớn của thân nhân các liệt sỹ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cũng như những đóng góp quan trọng của các thương binh trong quá trình công tác, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện.  
 

Các đồng chí nguyên là thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo khi còn công tác tại buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp rút ra từ thực tiễn trong chỉ đạo, lãnh đạo, nhằm xây dựng nội bộ đoàn kết, thống nhất. Đồng thời nhắn nhủ, đa số cán bộ, chỉ huy, chiến sĩ hiện nay đều có tuổi đời trẻ, vì vậy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cần chú trọng tăng cường công tác giáo dục chính trị, xây dựng bản lĩnh, lập trường tư tưởng vững vàng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ nâng cao năng lực, đấu tranh chống âm mưu "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch,  luôn kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Quân đội, Nhân dân, ra sức phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc