Multimedia Đọc Báo in

Trưng bày sản phẩm chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng

16:39, 15/11/2018
Trong 2 ngày (14 và 15-11), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức thực hiện các gian trưng bày mô hình, sáng kiến, giải pháp, sản phẩm nhằm chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang tỉnh lần thứ XXVI.
 
Gian trưng bày chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng của Cụm thi đua số 5
Gian trưng bày chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng của Cụm thi đua số 5
 
Theo đó, khu vực trưng bày gồm 1 sân khấu trung tâm trưng bày sản phẩm tiêu biểu và 5 gian trưng bày sản phẩm của 5 cụm thi đua. 
 
Các sản phẩm trưng được bày gồm: mô hình học cụ phục vụ huấn luyện, vũ khí tự tạo tiêu biểu; sáng kiến, cải tiến trang bị kỹ thuật; sản phẩm phục vụ đời sống vật chất, tinh thần của các ngành, mô hình tăng gia sản xuất tiêu biểu; mô hình hóa công trình chào mừng Đại hội của cơ quan, đơn vị; video phản ánh các hoạt động nổi bật của các cụm thi đua trong thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng; cờ thưởng, huy chương tại các cuộc thi từ năm 2013 đến nay…
 
Các đại biểu tham quan gian trưng bày của Cụm thi đua số 1
Các đại biểu tham quan gian trưng bày của Cụm thi đua số 1
 
Các gian trưng bày đã thu hút hàng nghìn lượt đại biểu tham quan, giao lưu, học hỏi. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh giới thiệu đến các đại biểu về khả năng sáng tạo trong thực tiễn huấn luyện, lao động, học tập, công tác, sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ đơn vị. 
 
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.