Multimedia Đọc Báo in

Cán bộ Đồn Biên phòng Sêrêpốk trao lại tài sản cho người đánh rơi

17:06, 08/01/2020
Các cán bộ Đội Công tác địa bàn (Đồn Biên phòng Sêrêpốk) vừa nhặt được và trao lại tài sản cho người dân đánh rơi tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.
 
Cụ thể, trước đó, chiều ngày 7-1, trong quá trình xuống địa bàn xã Krông Na nắm tình hình, Thượng úy Bun Bơ Lào (Đội Vận động quần chúng) và Thiếu tá quân nhân chuyên nghiệp Bun Khét Lào (Đội Trinh sát) tình cờ nhặt được một chiếc ví da màu đen ở bên đường, kiểm tra bên trong có gần 400.000 đồng và một số giấy tờ khác.
 
Cán bộ Đồn Biên phòng Sêrêpốk trao lại ví nhặt được cho người mất
Cán bộ Đồn Biên phòng Sêrêpốk trao lại ví nhặt được cho người đánh rơi
 
Đoán có người đánh rơi, Thượng úy Bun Bơ Lào và Thiếu tá QNCN Bun Khét Lào đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook để tìm chủ nhân chiếc ví. Đến 16 giờ cùng ngày, chị Lê Ái Xuân Lào, trú tại buôn trí B, xã Krông Na đã đến Đội công tác địa bàn của đơn vị để liên hệ và nhận lại tài sản.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.