Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea H'leo đến thăm chúc Tết Đồn Biên phòng Ea H'leo

08:01, 18/01/2020

Đoàn công tác của huyện Ea H’leo do đồng chí Lê Thăng Long, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn vừa đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H’leo.

Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Lê Thăng Long đã trao đổi, tóm tắt kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đồng thời thăm hỏi tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như công tác trực và chuẩn bị Tết của cán bộ chiến sĩ nơi đây. Theo báo cáo nhanh của đại diện lãnh đạo đơn vị, năm 2019, Đồn Biên phòng Ea H’leo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ tuần tra, canh gác, bảo vệ biên giới và trật tư an toàn xã hội trên địa bàn. Hiện nay việc phân công, bố trí lực lượng trực Tết đã được triển khai, đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ do cấp trên giao phó.

A
Đoàn công tác huyện Ea H'leo tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H'leo.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đoàn công tác cũng đã đến Cột mốc biên giới số 41 và thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở Đồn Biên phòng Ea H’leo.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.