Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 công dân nữ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

15:10, 05/02/2020
Theo Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh, năm 2020, tỉnh Đắk Lắk có trên 2.450 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đó có một công dân nữ .
 
Đó là công dân Hoàng Thị Sen (SN 1995, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) đã tốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành Kế toán; đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về tuổi đời, sức khỏe, chính trị, văn hóa mà Chính phủ và Bộ Quốc phòng quy định.
 
Công dân TP. Buôn Ma Thuột lên đường nhập ngũ năm 2019
Công dân TP. Buôn Ma Thuột lên đường nhập ngũ năm 2019. (Ảnh minh họa) 
 
Được biết năm 2020, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh tiếp tục thực hiện tuyển quân tròn khâu trong công tác xét duyệt, tuyển chọn; thực hiện tuyển người nào chắc người đó, chú trọng tuyển chọn công dân là đảng viên, công dân có trình độ văn hóa bậc đại học, cao đẳng; công dân là cán bộ công chức, viên chức Nhà nước có ngành nghề chuyên môn cần cho Quân đội để giảm bớt tỷ lệ đào tạo, nâng cao chất lượng trong lực lượng vũ trang.
 
Lễ giao nhận quân sẽ diễn ra vào ngày 10-2-2020.
 
Song Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.