Multimedia Đọc Báo in

Lắp đặt công trình "Thắp sáng vùng biên" tại huyện Ea Súp

22:05, 28/11/2020
Ngày 28-11, Điện lực huyện Ea Súp phối hợp với Đồn Biên phòng Ia R’vê và chính quyền địa phương tổ chức lắp đặt công trình “Thắp sáng vùng biên” trên địa bàn xã Ia R’vê (huyện Ea Súp).
 
Công trình “Thắp sáng vùng biên” được lắp đặt tại thôn 6, xã Ia R’vê có chiều dài khoảng 1 km với 12 cột đèn và bóng điện chiếu sáng. Nguồn kinh phí lắp đặt hơn 20 triệu đồng do Công ty Điện lực tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ, cùng ngày công lao động của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R’vê và nhân viên điện lực.
 
Các đơn vị trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia R'vê
Các đơn vị trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia R'vê
 
Nhân dịp này, các đơn vị đã trao 50 suất quà tặng các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá hơn 11 triệu đồng.
 
Trước đó, Công ty Điện lực Đắk Lắk cũng đã phối hợp với Đồn Biên phòng Sêrêpốk tổ chức thực hiện công trình “Thắp sáng vùng biên” tại buôn Drang Phốk, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. Công trình có chiều dài 1,5 km với 27 cột đèn và bóng chiếu sáng, tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng, do Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đắk Lắk hỗ trợ, cùng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk phối hợp thực hiện.
 
Công trình
Công trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn buôn Drang Phốk
 
Đây là những hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông khu vực biên giới.
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.