Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu nghệ sĩ điện ảnh với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 303

09:40, 22/12/2020
Tối 21-12, tại Tiểu đoàn 303, Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đã diễn ra chương trình Giao lưu với nghệ sĩ điện ảnh .
 
Tham dự buổi giao lưu có Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đỗ Quốc Việt; Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk Nguyễn Thụy Phương Hiếu; Thượng tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 303.
 
1
Đại biểu tham dự buổi giao lưu.
 
Tại buổi giao lưu, các đại biểu và hơn 200 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã được gặp gỡ, giao lưu với đạo diễn, diễn viên của 3 bộ phim gồm: phim truyện “Lính chiến” - Công ty Cổ phần phim truyện I sản xuất; phim truyện “Truyền thuyết về Quán Tiên” - Công ty TNHH MTV Truyền thông Nam Phương (HongNgat film) và Công ty Cổ phần Sáng tạo DV & H sản xuất; phim tài liệu “Chúng tôi là lính sinh viên” - Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất. Đây đều là những bộ phim mới nhất của điện ảnh Việt Nam, có đề tài về chiến tranh, cách mạng nhằm tôn vinh lòng yêu nước, niềm tự hào và tinh thần trách nhiệm của thế hệ đi trước, là bài học cho thế hệ hôm nay và mai sau. 
 
1
Đạo diễn, diễn viên trong bộ phim truyện "Lính chiến" chia sẻ kỷ niệm với cán bộ, chiến sĩ.
 
Một số nghệ sĩ, diễn viên tiêu biểu như: Nhà báo Phùng Huy Thịnh, đạo diễn Hoàng Dũng, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và các diễn viên: Nghệ sĩ Ưu tú Hoàng Hải, Hoàng Mai Anh, Hồ Minh Khuê, Lương Gia Huy… đã chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ, những vất vả, khó khăn trong thời gian sản xuất các bộ phim; chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như kỷ niệm vui - buồn của người nghệ sĩ… 
 
1
Các chiến sĩ trẻ hào hứng trong đêm giao lưu.
 
Buổi gặp gỡ, giao lưu với các đoàn làm phim, nghệ sĩ điện ảnh giúp cán bộ, chiến sĩ hiểu rõ hơn về công việc làm phim, về cuộc sống đời thường cũng như quá trình lao động sáng tạo nghệ thuật của các nghệ sĩ điện ảnh; đồng thời, cũng là dịp để các nghệ sĩ điện ảnh thêm hiểu, thêm yêu những người lính.
 
1
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm giao lưu.
 
Trong đêm giao lưu, các đại biểu và cán bộ, chiến sĩ cũng đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống hào hùng của quân đội; ôn lại lịch sử 76 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2020)...
 
Đêm giao lưu nằm trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2020) và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) chủ trì, phối hợp với Công ty Cổ phần phim truyện I, Công ty Cổ phần phim Giải phóng, Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Đắk Lắk tổ chức (từ ngày 19 đến 25-12-2020).
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.