Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang 19 đối tượng đang sát phạt nhau trên chiếu bạc

17:24, 28/01/2020

Chiều 27-1, một tổ công tác của Đội Đấu tranh chống tệ nạn xã hội và mua bán người, thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đã phát hiện và bất ngờ ập vào nhà của Huỳnh Văn Hòa (SN 1990, ở xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn) đang tổ chức đánh bạc.

Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang 19 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức chơi xóc đĩa ăn tiền. Tất cả các con bạc này đều đến từ các xã của huyện Buôn Đôn. Tại chiếu bạc, tổ công tác đã thu giữ trên 100 triệu đồng, 25 chiếc xe máy, trên 15 điện thoại di động cùng nhiều dụng cụ liên quan khác.

f
Hiện trường vụ việc bắt quả tang các đối tượng đang đánh bạc

Sòng bạc này do Hòa và Bùi Duy Tiến (SN 1980, trú xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) làm chủ và hoạt động từ lâu nay. Để đối phó với cơ quan chức năng, Hòa và Tiến thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc và cắt cử người cảnh giới ở vòng ngoài.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.