Multimedia Đọc Báo in

Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Buôn Ma Thuột

20:05, 25/01/2020

Ngày  24-1, Đại tá Lê Văn Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã  đến thăm, chúc Tết và trao thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Buôn Ma Thuột vì có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Trong đợt cao điểm này, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tập trung lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ; qua đó đã đấu tranh triệt xóa một nhóm gồm 4 đối tượng liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”; triệt xóa nhóm 14 đối tượng tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, ghi số đề quy mô lớn hoạt động liên tỉnh với số tiền cá cược lên đến 10 tỷ đồng/tháng; phát hiện bắt giữ 1 vụ, 2 đối tượng vận chuyển, mua bán, tàng trữ 6.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

m
Lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những chiến công, thành tích xuất sắc của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an TP Buôn Ma Thuột; đồng thời chúc Tết và động viên, giao nhiệm vụ cho đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, làm tốt công tác nắm tình hình, bảo đảm an ninh trật tự cho người dân vui xuân đón Tết.

                                                Võ Trường

 

         

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.