Multimedia Đọc Báo in

180 trẻ mầm non, giáo viên tham gia thi an toàn giao thông huyện Ea H’leo

20:48, 08/04/2024

Ngày 8/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo tổ chức Hội thi An toàn giao thông (ATGT) cấp học mầm non huyện Ea H’leo năm học 2023 – 2024, với sự tham gia của 180 thành viên là trẻ mầm non và giáo viên của 18 trường mầm non công lập và tư thục trên địa bàn.

Các đội trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, năng khiếu và hiểu biết. Phần thi chào hỏi tập trung vào nội dung giới thiệu về các thành viên trong đội thi, đơn vị mình. Ở phần năng khiếu, mỗi đội thi thể hiện một tiết mục theo các hình thức như: tiểu phẩm, hoạt cảnh, thơ, ca kịch, ca múa…, phù hợp với lứa tuổi mầm non về chủ đề về ATGT. Phần thi hiểu biết, các đội trả lời 20 câu hỏi liên quan đến kiến thức về ATGT.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo trong việc xây dựng nội dung, lựa chọn trang phục phù hợp, cùng nét diễn hồn nhiên, đáng yêu và tự tin của trẻ đã mang đến cho hội thi những tiểu phẩm mang tính tuyên truyền giáo dục cao…

Một tiết mục của Trường mầm non Hoa Sen
Một tiết mục của Trường mầm non Hoa Sen.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các trường: giải Nhất: trường mầm non Bình Minh; giải Nhì: các trường mầm non: thị trấn Ea Drăng và Hoa Pơ Lang; giải Ba: các trường mầm non: Ea Nam, Hoa Hướng Dương và mẫu giáo Ea Wy; giải Khuyến khích: các trường mẫu giáo: Hoa Lan, Ea Ral, Ea H’leo, Cư Mốt, Tuổi Ngọc, Hoa Cúc, Hoa Mai, Ea Tir, Họa My, Ea Sol, Ea Hiao và mầm non Hoa Sen.

Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức về ATGT cho trẻ mẫu giáo trong các cơ sở giáo dục mầm non; nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động giáo dục ATGT cho trẻ phù hợp với điều kiện cụ thể của trường, lớp. Đồng thời tạo sân chơi cho trẻ được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin thể hiện ý tưởng của bản thân và đánh giá quá trình giáo dục của các nhà trường…

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc