Multimedia Đọc Báo in

Không cắt điện trong kỳ nghỉ lễ

16:31, 26/04/2023

Công ty Điện lực Đắk Lắk đã triển khai các giải pháp nhằm chủ động trong công tác đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho nhân dân trong thời gian nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30/4 và 1/5/2023.

Theo đó, công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác duy tu, bảo dưỡng định kỳ thiết bị nguồn, lưới điện; kiểm tra để kịp thời phát hiện, khắc phục các điểm xung yếu và phát quang hành lang tuyến đường dây nhằm ngăn ngừa những yếu tố chủ quan có thể gây sự cố lưới điện.

Thời gian nghỉ lễ năm nay kéo dài, nhưng ngành điện sẽ không thực hiện cắt điện làm mất điện khách hàng trong thời gian từ 00 giờ ngày 29/4/2023 đến 24 giờ ngày 3/5/2023 (trừ các trường hợp xử lý sự cố). Đồng thời tổ chức trực trực vận hành, sửa chữa điện, trực xử lý sự cố hệ thống mạng trong các ngày nghỉ; chuẩn bị đầy đủ phương tiện, vật tư thiết bị dự phòng nhằm xử lý và khắc phục nhanh nhất khi có sự cố xảy ra trên lưới điện.

Công nhân ngành điện kiểm tra, sửa chữa lưới điện tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột
Công nhân ngành điện kiểm tra, sửa chữa lưới điện tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột

Đối với điện lực các huyện, thị xã, thành phố, chủ động làm việc với chính quyền địa phương nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa để phối hợp cung cấp điện ổn định, bố trí máy phát điện diesel dự phòng kiện khi có yêu cầu.

Minh Chi

 


Ý kiến bạn đọc