Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng dùng dao đâm người khác trọng thương

15:30, 14/09/2023

Công an huyện Cư Kuin vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1999, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 26/6/2023, anh Nguyễn Văn Giáo (SN 1986, trú xã Ea Tiêu) điều khiển xe máy trên đường nội thôn 2 (xã Ea Tiêu) để về nhà thì phát hiện Hồ Phi Tuệ (SN 2003, trú cùng xã) điều khiển xe máy đi chiều ngược lại.

Thấy Tuệ chạy xe nhanh nên anh Giáo nói chạy chậm chậm thôi. Nghe vậy, Tuệ liền dừng xe lại rồi giữa 2 người xảy ra cự cãi, đánh nhau. Được mọi người can ngăn, Giáo và Tuệ mới đi về. Tuy nhiên, do bức xúc chuyện mình bị đánh nên ngay sau đó, Giáo đã nhờ một người bạn chở đến nhà Tuệ để giải quyết mâu thuẫn. Biết chuyện, Nguyễn Thế Anh (là em cọc chèo với Giáo) cũng đi theo.

Đối tượng bị bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Thế Anh bị bắt giữ.

Khi đến đường nội thôn 2 giao với Quốc lộ 27 thì Giáo gặp Tuệ, và 2 người lại tiếp tục lao vào đánh nhau. Thấy vậy, Thế Anh chạy đến can ngăn nhưng bị Tuệ đánh vào đầu. Bực tức, Thế Anh cầm dao nhọn (dài khoảng 20 cm, dạng dao dùng cắt trái cây) nhặt được gần đó, lao đến đâm một nhát vào hông phần ngực trái của Tuệ, làm gãy lưỡi dao trong cơ thể nạn nhân.

Rất may, Tuệ được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 54%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc