Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc: Thông tin tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023

14:43, 06/07/2023

Sáng 6/7, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị thông tin tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023 đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đang sinh hoạt trên địa bàn huyện.

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế của huyện tiếp tục phát triển, an sinh xã hội cơ bản đảm bảo. Công tác tuyên truyền, tổ chức học tập, quán triệt, thực hiện và sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy và Huyện ủy tiếp tục được triển khai nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời.

Chính sách cán bộ được thực hiện thường xuyên, đảm bảo quy định; kịp thời phát hiện và kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng và đảng viên, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng tổ chức, cá nhân.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Pắc Trần Quốc Vĩnh chủ trì hội nghị.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Pắc Trần Quốc Vĩnh chủ trì hội nghị.

Công tác dân vận từ huyện đến cơ sở đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng. Nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục đổi mới; hoạt động giám sát và phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được phát huy.

Thượng tá Nguyễn Hoanh, Phó Trưởng Công an huyện báo cáo nhanh tình hình an ninh, trật tự của địa phương.
Thượng tá Nguyễn Hoanh, Phó Trưởng Công an huyện Krông Pắc báo cáo nhanh tình hình an ninh, trật tự của địa phương.

Thượng tá Nguyễn Hoanh, Phó Trưởng Công an huyện đã báo cáo nhanh tình hình an ninh, trật tự của địa phương. Qua đó đề xuất toàn hệ thống chính trị tiếp tục tăng cường củng cố phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tuyên truyền sâu rộng để người dân nâng cao ý thức tố giác tội phạm đối với các đối tượng đang bị truy nã liên quan đến vụ khủng bố chống chính quyền nhân dân ngày 11/6. Đồng chí cũng thể hiện rõ quyết tâm sớm bắt giữ các đối tượng đang bị truy nã để ổn định tình hình an ninh, trật tự.

Đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị.
Đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thể hiện sự tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, ghi nhận những bước chuyển biến quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và mọi mặt đời sống nhân dân. Bên cạnh đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ cũng bày tỏ những trăn trở, băn khoăn trước một số vấn đề thời sự liên quan mật thiết đến an ninh - trật tự, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Các đại biểu đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm và đề nghị Huyện ủy tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành tăng cường củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; đổi mới phương pháp phát động quần chúng, nắm bắt tình hình cơ sở. Đồng thời, cần tiếp tục chú trọng thực hiện các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội cho hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số; giải quyết hài hòa lợi ích của người dân và các tổ chức có liên quan khi thực hiện công tác giải phóng mặt bằng các công trình, dự án trên địa bàn.

 Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc