Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Gần 1 tỷ đồng thăm, tặng quà Tết tập thể, cá nhân

10:35, 27/01/2024

Từ ngày 24 đến 26/1, huyện Krông Bông đã thành lập 5 đoàn công tác để đi thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Theo đó, các đối tượng được thăm, tặng quà Tết bao gồm: cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan hành chính sự nghiệp công lập; cơ quan Đảng, Đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội của huyện; cán bộ, công chức xã, thị trấn; cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các cơ quan, đơn vị Trung ương có trụ sở trên địa bàn huyện; người cao tuổi đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng; người mù; trẻ em dưới 16 tuổi không có nguồn nuôi dưỡng đang hưởng chế độ trợ cấp xã hội hàng tháng; người khuyết tật đặc biệt nặng là người cao tuổi đang hưởng trợ cấp xã hội tại cộng đồng; các đối tượng người có công với cách mạng, thân nhân của người có công với cách mạng và đối tượng khác do ngành Lao động – Thương binh và Xã hội quản lý; các xã có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn và xã trọng điểm về an ninh trật tự; các buôn căn cứ cách mạng…

Đoàn công tác do Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương làm trưởng đoàn thăm và tặng quà Tết tại xã Yang Mao.
Đoàn công tác do Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương (thứ 3 từ trái sang) làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Tết tại xã Yang Mao.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện và thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình công tác, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng cùng lời chúc sức khỏe đến các đơn vị, cá nhân.

Được biết, tổng kinh phí thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện (bao gồm cả quà và tiền mặt) là hơn 988 triệu đồng.

Trong đó có 798 suất quà của Chủ tịch nước đối với người có công, với số tiền hơn 241 triệu đồng; 962 suất quà của UBND tỉnh, huyện đối với người có công, với số tiền hơn 518 triệu đồng; 258 suất quà của UBND tỉnh, huyện đối với các tập thể, cá nhân với số tiền hơn 228 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên được trích từ ngân sách Trung ương, của tỉnh và huyện.

Ngoài ra, các xã, thị trấn còn dành tặng người có công 712 suất quà, với số tiền gần 180 triệu đồng. Trong đó có 677 suất quà, với số tiền hơn 162 triệu đồng được trích từ nguồn ngân sách xã; 35 suất quà với số tiền 17,5 triệu đồng do các mạnh thường quân hỗ trợ.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc