Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức đưa bộ đội về đón Tết với đồng bào dân tộc thiểu số

10:53, 17/01/2023

Ngày 16/1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, gia đình chính sách, các già làng trưởng buôn tiêu biểu tại xã Cư Drăm (huyện Krông Bông) và đưa bộ đội về đón Tết với nhân dân ở huyện Lắk, Ea H’leo và Buôn Đôn.

nn
Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lịch ở xã Hòa Phong, huyện Krông Bông.

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho nhân dân vùng căn cứ cách mạng xã Cư Drăm (huyện Krông Bông).
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi, gửi lời tri ân sâu sắc đến nhân dân vùng căn cứ cách mạng Cư Drăm đã có công lao đóng góp, đùm bọc, chở che bộ đội trong những năm kháng chiến, có nhiều đóng góp trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lịch ở xã Hòa Phong (huyện Krông Bông) và gia đình đồng chí Buôn Ya Trai, nguyên Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh ở xã Cư Pui, huyện Krông Bông.

nn
Bộ đội Trung đoàn 584 tổ chức cắt tóc cho người dân buôn Hang Ja, xã Bông Krang, huyện Lắk.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức đưa cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 584 và Ban CHQS các huyện Lắk, Ea H’leo và Buôn Đôn về đón Tết với bà con dân tộc thiểu số tại 3 điểm thuộc xã Bông Krang (huyện Lắk), xã Ea Hiao (huyện Ea H’leo) và xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn). Bộ đội tích cực hỗ trợ nhân dân dọn vệ sinh tại các điểm nhà cộng đồng, khu sinh hoạt tập trung; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, tặng ảnh Bác Hồ và Cờ Tổ quốc; tham gia chương trình thi gói bánh chưng, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi dân gian và trao tặng trên 300 suất quà cho nhân dân.

Phan Diệm

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.