Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa

11:10, 21/01/2024

Ngày 20/1, tại TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Gặp mặt chúc mừng các phóng viên, nhà báo vừa hoàn thành hải trình ra thăm, tặng quà, chúc Tết quân và dân tại quần đảo Trường Sa (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa). Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân chủ trì lễ gặp mặt.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng các đoàn hoàn thành chuyến công tác.
Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng hoa chúc mừng các đoàn công tác hoàn thành chuyến thăm, chúc Tết tại quần đảo Trường Sa.

Sau gần 20 ngày, 4 đoàn công tác thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân cùng 92 nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước đã đến thăm 21 đảo và các điểm đóng quân thuộc quần đảo Trường Sa. Các đoàn công tác đã gửi lời chúc Tết, động viên, thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác ở quần đảo Trường Sa.

Đồng thời, phối hợp với các đảo tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao nhằm gắn kết tình cảm, động viên quân - dân trên các đảo yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nghiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc. Chuyến công tác đã thực hiện nghiêm các quy định trên biển, bảo đảm an toàn trong suốt hải trình.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phát biểu tại lễ gặp mặt.
Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phát biểu tại lễ gặp mặt.

Tại lễ gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng ghi nhận và cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã tham gia hành trình mang Tết đến Trường Sa và hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến công tác.

Các nhà báo, phóng viên đã vượt qua khó khăn, gian khổ trong suốt hải trình để đến với Trường Sa, tích cực tìm hiểu, ghi nhận, phản ánh sự nỗ lực trong công tác, rèn luyện, học tập, cũng như sinh hoạt hằng ngày của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo, các điểm đóng quân. Qua đó, lan tỏa tình yêu biển, đảo đến nhân dân cả nước.

Tại lễ gặp mặt, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã trao Chứng nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa tặng tất cả các thành viên trong đoàn; trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo tặng 19 thành viên và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cho 73 thành viên trong đoàn.

tặng chứng nhận.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân trao Chứng nhận cho các phóng viên.

x
Các phóng viên, nhà báo nhận Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa.
Chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc