Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Tuyên truyền về biển, đảo cho gần 300 cán bộ, đảng viên

13:53, 20/03/2024

Sáng 20/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Búk phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền về biển, đảo năm 2024.

Tham dự hội nghị có gần 300 đại biểu là cán bộ, đảng viên, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn huyện.

tt
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Hải quân quán triệt các nội dung: Khái quát tình hình Biển Đông hiện nay, kết quả công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam thời gian qua; quan điểm, chủ trương, giải pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Hội nghị cũng thông tin đến các đại biểu về kết quả công tác tuyên truyền, hoạt động của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam, Học viện Hải quân trong thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới; công tác thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng, Học viện Hải quân trong tình hình mới.

tt
Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Phó Chủ nhiệm chính trị Học viện Hải quân báo cáo về tình hình biển, đảo.

Hội nghị nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện, đại diện các tổ chức cơ sở đảng về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam cũng như các vấn đề liên quan tới tình hình biển, đảo hiện nay.

Như Quỳnh


 


Ý kiến bạn đọc