Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk rút kinh nghiệm công tác tuyển quân năm 2024

18:40, 24/04/2024

Ngày 24/4, UBND huyện Lắk tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác tuyển quân năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.

Năm 2024, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn huyện được cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các ban, ngành, đoàn thể đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đến mọi tầng lớp nhân dân và thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ theo đúng quy định.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Sau khi chốt quân số, thống nhất nhân sự tuyển chọn với các đơn vị nhận quân, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Công an huyện đã phát lệnh gọi 135 công dân ưu tú lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu; trong đó có 112 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 23 công dân thực hiện nghĩa vụ công an.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận chỉ ra những điểm mạnh và một số tồn tại, hạn chế để rút kinh nghiệm. Đồng thời, thống nhất các chủ trương, giải pháp trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025.

 

Đại diện UBND huyện Lắk tặng Giấy khen cho các tập thể xuất sắc.
Đại diện UBND huyện Lắk tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân.

Nhân dịp này, UBND huyện Lắk đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 16 các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2024.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.