Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải vô địch bóng bàn thanh thiếu niên và nhi đồng – Cúp Ánh Dương lần thứ II

15:06, 14/08/2011
Tối 13-8, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh đã khai mạc Giải vô địch bóng bàn thanh thiếu niên và nhi đồng – Cúp Ánh Dương lần thứ II.

Tham dự giải có hơn 110 VĐV của 12 CLB Bóng bàn trong toàn tỉnh. Các VĐV được chia thành bốn nhóm: dưới 11 tuổi, 12-15 tuổi, 16-18 tuổi và 19-22 tuổi, thi đấu ở các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ. Nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm; nội dung đơn nam và đơn nữ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Theo ông Đinh Kim Anh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Dak Lak, đây là giải đấu thường niên, tổ chức vào các dịp hè để tạo sân chơi cho thanh thiếu niên và nhi đồng. Đồng thời thông qua giải đấu này nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những cây vợt tiềm năng cho bóng bàn Dak Lak.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 15-8.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm khai mạc:
Các đoàn VĐV tham dự giải
Các đoàn VĐV tham dự giải
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa các đoàn
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa các đoàn
Một trận đấu sau lễ khai mạc
Một trận đấu sau lễ khai mạc

Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.