Multimedia Đọc Báo in

Phòng GD-ĐT huyện Krông Ana: Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp huyện

14:05, 23/11/2012

Sáng 23-11, Phòng GD-DDT huyện Krông Ana đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp huyện. Tham dự hội thi có 85 giáo viên của 9 trường THCS và 1 trường phổ thông dân tộc nội trú trên địa bàn huyện.

Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Chấm sáng kiến kinh nghiệm, lý thuyết và thực hành.

Các thí sinh đang làm bài thi phần thực hành
Thí sinh  làm bài thi phần thực hành

Phần thi sáng kiến kinh nghiệm: các thí sinh phải thể hiện những kinh nghiệm, đề xuất để phục vụ công tác giảng dạy ngày càng tốt hơn tại đơn vị trường của mình.

Phần thi lý thuyết bao gồm các kiến thức như: hiểu biết chung về luật giáo dục, điều lệ trường THCS và các văn bản liện quan đến công tác giáo dục; các kiến thức liên quan đến kỹ năng, phương pháp giảng dạy chuyên môn của từng môn học...

Phần thi thực hành, thí sinh tham gia giảng dạy hai tiết bất kỳ theo chuyên môn của mình tại một trong hai trường là Trường THCS Lương Thế Vinh và Trường THCS Buôn Trấp.

Hội thi sẽ diễn ra đến hết ngày 30-11.


Giang Nam
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.