Multimedia Đọc Báo in

Thành lập thêm 5 Trạm kiểm lâm liên xã

09:28, 21/02/2014

Chi cục Kiểm lâm Dak Lak cho biết , từ đầu tháng 2-2014 đến nay đã có thêm 5 Trạm kiểm lâm liên xã được lần lượt thành lập gồm: Ea Wer - huyện Buôn Đôn, Cư Mốt - Ea H’Leo, Ya T'mốt, Ea Lê - Ea Súp và Cư Pui - Krông Bông.

Phương tiện vận chuyển và lâm sản bị...
Khi Trạm kiểm lâm liên xã Ea Wer-Buôn Đôn được thành lập sẽ góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác và vận chuyển gỗ trái phép nóng bỏng trên tuyến đường này . Trong ảnh: Phương tiện vận chuyển và lâm sản bị bắt giữ trên Tỉnh lộ 1 (Ea Súp-Buôn Ma Thuột). 

Những Trạm kiểm lâm này trực thuộc UBND huyện và có con dấu riêng để phục vụ công tác chuyên môn. Như vậy, ngoài các Trạm kiểm lâm chốt chặn tại những vị trí giáp ranh giữa Dak Lak và các tỉnh lân cận như Khánh Hòa, Gia Lai, Dak Nông, Lâm Đồng, Phú Yên…thì 5 Trạm kiểm lâm liên xã trên sẽ góp phần tăng cường công tác quản lý và giám sát các hoạt động khai thác, vận chuyển, mua bán và hành vi xâm hại tài nguyên rừng trái phép trên địa bàn.

Đ.Đ
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.