Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh bổ nhiệm, bổ nhiệm lại một số chức danh lãnh đạo các sở, ngành

17:59, 19/02/2014

Chiều 19-2, UBND tỉnh Dak Lak đã tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cho các chức danh lãnh đạo chủ chốt một số sở ngành trực thuộc tỉnh.
Trong đợt này, ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Y tế kể từ ngày 24-2-2014.

Đồng chí Hoàng Trọng Hải trao quyết định và tặng hoa chức mừng những cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trao quyết định và tặng hoa chúc mừng những cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Các ông Nguyễn Văn Sỹ được bổ nhiệm lại làm Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Doãn Việt được bổ nhiệm lại làm Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh và ông Y Bliu Arul được bổ nhiệm lại làm Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đồng chí Hoàng Trọng Hải phát biểu tại buổi lễ.
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Dak Lak, đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực của các cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại.
Đồng chí Hoàng Trọng Hải cũng yêu cầu những người được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại lần này tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tạo sự đoàn kết thống nhất cao trong cơ quan đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đã tin tưởng giao phó.

Việt Cường


Ý kiến bạn đọc