Multimedia Đọc Báo in

Mít tinh"Tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột chung sức bảo vệ chủ quyền biển – đảo Việt Nam"

18:13, 19/05/2014
Sáng 19-5, hơn 500 đoàn viên thanh niên đại diện cho hơn 6.000 đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột đã tham dự buổi mít tinh "Tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột chung sức bảo vệ quyền biển - đảo Việt Nam" do Thành Đoàn TP. Buôn Ma Thuột tổ chức.
 
Tham dự chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã nói lên những suy nghĩ thể hiện sự đồng lòng , trách nhiệm của tuổi trẻ các dân tộc TP. Buôn Ma Thuột nói riêng, Dak Lak nói chung đối với chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, yêu cầu Trung Quốc tôn trọng Luật pháp quốc tế; Công ước của Liên hiệp quốc về Luật biển năm 1982 và tuyên bố của các bên về Quy tắc ứng xử trên Biển Đông (DOC); rút ngay giàn khoan HD 981 ra khỏi thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Đồng thời các đoàn viên thanh niên cũng thể hiện tinh thần đoàn kết , khẳng định tình yêu biển đảo phải gắn liền với sự tỉnh táo, khôn khéo, tránh bị lôi kéo, kích động, gây mất ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội...

Một số hình ảnh tại buổi mít tinh:

Tiết mục văn nghệ với những bài hát về biển đảo như: Nơi đảo xa, Tổ quốc nhìn từ biển đã khởi động không khí hoành tráng của buổi mít tinh
Tiết mục văn nghệ với những bài hát về biển đảo như: Nơi đảo xa, Tổ quốc nhìn từ biển thể hiện tình yêu Tổ quốc, yêu biển đảo của các bạn trẻ.
Các biuể ngữ thể hiện tinh thần của tuổi trẻ các dân tộc TP. Buôn Ma Thuột
                                                 Bạn trẻ tham dự buổi mít tinh
Các bạn trẻ ủng hộ
Đóng góp ủng hộ Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”, do Báo Tuổi trẻ phát động
Đại diện Thành Đoàn trao chứng nhận số tiền quyên góp tặng quỹ
Đại diện Thành Đoàn (phải) trao chứng nhận số tiền quyên góp tại buổi mít tinh cho đại diện Báo Tuổi trẻ tại Dak Lak

Trước đó, ngày 18-5, hơn 50 bạn trẻ là sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, thuộc CLB Trung Nguyên – Tuổi trẻ, trong màu áo cờ đỏ sao vàng đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động sôi nổi:

a
                   Liên khúc “Tôi yêu Việt Nam và Thanh niên làm theo lời Bác”
D
... xếp hình chữ S cùng biểu tượng  hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Hoàng Gia

 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.