Multimedia Đọc Báo in

Phát động cuộc thi "Tìm hiểu về xử lý vi phạm hành chính" năm 2013

16:10, 25/08/2013

Sáng 24-8, tại Trường Đại học Tây Nguyên, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi "Tìm hiểu về xử lý vi phạm hành chính" năm 2013.

a
Phó Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Nguyễn Minh Thuận phát động cuộc thi

Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền, phổ biến, giáo dục sâu rộng trong HSSV, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân về những nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và một số quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính đối với các lĩnh vực có liên quan mật thiết đến đời sống nhân dân; đồng thời góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc tuân thủ pháp luật, góp phần ngăn chặn, giảm thiểu hành vi vi phạm hành chính...

Cuộc thi "Tìm hiểu về xử lý vi phạm hành chính" năm 2013 được tổ chức ở cấp huyện và cấp tỉnh dưới hình thức thi viết. Đối tượng dự thi được chia làm 2 nhóm: nhóm thứ nhất là học sinh THCS, THPT, các trường trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề và sinh viên các trường ĐH, CĐ; nhóm thứ hai là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, lao động trên địa bàn tỉnh.

a
Đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên Trường Đại học Tây nguyên tham dự Lễ phát động cuộc thi

Thời gian nhận bài thi cấp tỉnh trước ngày 10-10-2013, đối với bài thi mà Ban Tổ chức cấp huyện nhận sẽ gửi về tỉnh chậm nhất là ngày 10-11-2013.
 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.