Multimedia Đọc Báo in

Tổng đại lý Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng đại diện tại huyện Cư M'gar

19:14, 28/01/2015

Sáng 28-1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng đại diện (VPĐD) Tổng đại lý BHNT tại địa chỉ thôn Tiến Phú, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar.

Đây là Văn phòng thứ 91 trong hệ thống Tổng đại lý của Công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số Văn phòng và Tổng đại lý lên con số 138 trong toàn quốc.

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương Văn phòng đại diện.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Trần Đình Quân cho biết: "Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng thuận tiện hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty tại địa phương. Bên cạnh 1 VPĐD và 6 Văn phòng trực thuộc hệ thống Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại Dak Lak, việc khai trương thêm VPĐD tại huyện Cư M’gar chứng tỏ sự lớn mạnh không ngừng của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính tại Dak Lak, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển thị trường đầy tiềm năng này, cũng như bảo đảm cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng cho khách hàng tại địa phương. Là một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, chúng tôi tin tưởng VPĐD Tổng đại lý BHNT Dai-ichi Việt Nam tại huyện Cư M’gar sẽ đạt được những thành công nổi bật trong tương lai cũng như mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và gắn bó của Dai-ichi Life Việt Nam đến với người dân nơi đây”.

Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Trần Đình Quân phát biểu tại Lễ khai trương.

Được biết, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trực thuộc tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản, là công ty BHNT 100% vốn nước ngoài đầu tiên của Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam vào tháng 1-2007. Sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi đã xây dựng được nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là 1 trong 4 Công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, với đội ngũ hơn 600 nhân viên và 30.000 tư vấn tài chính thông qua mạng lưới 138 Văn phòng và Tổng đại lý trên toàn quốc. Năm 2014, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Trusted brand” do Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng...

Các đại biểu cắt băng khai trương VPĐD.

Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Cư M’gar với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Trần Đình Quân trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.