Multimedia Đọc Báo in

Miễn phí dịch vụ cưỡi voi tại Lễ hội Văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn

17:07, 25/02/2016

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Buôn Đôn, vào dịp diễn ra Lễ hội Văn hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn năm 2016 sắp đến, riêng buổi chiều ngày 13-3, du khách đến với lễ hội sẽ được miễn phí dịch vụ cưỡi voi ngắm cảnh buôn làng.

Cụ thể, sẽ có 36 vé được phát cho du khách, đại biểu để tham gia cưỡi voi thưởng lãm cảnh sắc theo lộ trình từ buôn Trí A, buôn Trí B và đến bến nước Tha Luông. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội Voi, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch độc đáo hiện có của huyện Buôn Đôn.

Du khách cưỡi voi thưởng lãm cảnh  sắc tại Trung tâm du lịch Buôn Đôn

Được biết, tại Hội Voi lần này sẽ huy động 18 con voi tham gia phục vụ lễ hội, ban tổ chức cũng đã làm việc với các hộ gia đình, chủ sở hữu voi trên địa bàn tiến hành rà soát, chuẩn bị điều kiện, bảo đảm yêu cầu cần thiết để voi tham gia các hoạt động trình diễn.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.