Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

09:26, 03/06/2016

° Sáng 1-6, Đoàn thanh niên khối Cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đoàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn) và Đồn Biên phòng Sêrêpôk đã tổ chức gặp mặt, tặng 200 suất quà các cháu thiếu nhi buôn Đrăng Phốk (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) với tổng trị giá  gần 5 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tuyên dương, trao thưởng cho 200 học sinh là con em cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị cơ sở trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

°Công đoàn Giáo dục huyện Krông Bông cũng đã tổ chức phát thưởng cho 750 học sinh là con của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và người lao động đến từ 55 đơn vị Công đoàn cơ sở trong toàn huyện. Tổng kinh phí hoạt động này là 61 triệu đồng.

°TAND tỉnh cũng đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 100.000 đồng cho gia đình các em thiếu nhi ở buôn kết nghĩa H’Ngô A, xã Hòa Phong (huyện Krông Bông). Cũng trong dịp này, Chi đoàn TAND tỉnh đã tặng lưới, bóng chuyền để thanh niên buôn H’Ngô A tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao.

N.Lân – H.Hiệp – H.Giáp

 


Ý kiến bạn đọc