Multimedia Đọc Báo in

Đoàn thanh niên Công an tỉnh "Hướng về Đắk Phơi anh hùng"

07:48, 24/07/2016
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2016), ngày 23-7, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo và Bệnh viện Mắt Tây Nguyên tổ chức chương trình tình nghĩa tại xã Đắk Phơi (Lắk). 
 
Với chủ đề  “Hướng về Đắk Phơi anh hùng”, Đoàn đã tổ chức viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Đắk Phơi; thăm, tặng quà cho 11 hộ gia đình có công với cách mạng và tham gia tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 300 lượt người dân của 11 buôn trong xã; tổ chức chiếu phim tuyên truyền về an ninh trật tự, phòng, chống ma túy và tuyên truyền an toàn giao thông bằng xe loa phóng thanh đến các tuyến đường liên buôn; tổ chức trồng cây lưu niệm tại địa phương.
 
Đây là hoạt động thiết thực, nhằm tích cực đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; với phong trào “Công an Đắk Lắk hướng về cơ sở, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhân dân”; cùng cả hệ thống chính trị nâng cao hiệu quả công tác dân vận, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
 
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tại xã Đắk Phơi:
 
Các đại biểu viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Đắk Phơi
Các đại biểu viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Đắk Phơi

 

Trồng cây lưu niệm tại địa phương
Trồng cây lưu niệm tại địa phương

 

Đại tá Đoàn Quốc Thư - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn thăm một gia đình có công với cách mạng
Đại tá Đoàn Quốc Thư - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng Đoàn thăm một gia đình có công với cách mạng

 

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con trong xã
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con trong xã

 

Giao lưu văn hóa, văn nghệ
Giao lưu văn hóa, văn nghệ
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.